Báo Mỹ chọn Hà Nội làm điểm du lịch lý tưởng trong năm 2016

Tờ (Mỹ) vừa liệt kê 50 nên thực hiện trong năm 2016, góp mặt trong danh sách bên cạnh nhiều địa danh nổi tiếng thế giới như Kyoto, Quebec, Luxembourg, Siem Reap…

Được xếp ở vị trí 25, báo Mỹ mô tả Hà Nội quyến rũ du khách đến tham quan không chỉ bởi những khu phố cổ kính, đền chùa đặc sắc, phố xá đông người, giao thông mà còn có sự đa dạng về văn hóa.Đứng đầu danh sách thuộc về thành phố Kyoto của Nhật Bản. Nơi đây cuốn hút du khách bởi nét đẹp về giá trị lịch sử, những ngôi đền và phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

 ​Báo Mỹ chọn Hà Nội làm điểm đến lý tưởng trong năm 2016
Ngoài Business Insider, chuyên trang du lịch Lonely Planet cũng bình chọn Hà Nội trở thành điểm đến trong năm 2016
Chín điểm đến trong danh sách tiếp theo là Darby (Montana), St. Petersburg (Nga), làng Shoal Bay (Anguilla), Quebec (Canada), Budapest (Hungary), Havana (Cuba), Reykjavik (Iceland), thành phố Luxembourg (Luxembourg), núi Everest (Nepal).Hà Nội (Việt Nam) và Siem Reap (Campuchia) là hai điểm đến duy nhất ở Đông Nam Á nằm trong danh sách này.

Trước đó, chuyên trang du lịch nổi tiếng thế giới Lonely Planet cũng liệt kê Hà Nội và TP.HCM vào tốp danh sách các điểm đến có giá cả tốt nhất du khách nên du lịch trong năm 2016 (Top 10 Best Value Destinations).


Theo Tuổi trẻ Online

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>